วันพุธ, สิงหาคม 16, 2549

๛ What is Already Going On...



การภาวนาไม่จำเป็นจะต้องพาเราไปสู่สภาวะจิตที่ลึกซึ้งขึ้นเสมอไป...

เพราะเป้าหมายของการภาวนาไม่ได้อยู่ที่ การพาเราไปสู่สภาวะจิตที่ลึกล้ำ หรือสูงส่งเหนือมนุษย์

ตรงกันข้ามการภาวนาจะนำเราไปสู่การสร้างปฏิสัมพันธ์กับทุกอารมณ์ ความรู้สึก แห่งความเป็นมนุษย์อย่างถูกต้องยิ่งขึ้น

ทุกประสบการณ์ชีวิตมีแง่มุมที่ลึกซึ้งรอให้เราได้เข้าไปเรียนรู้ได้ในทุกขณะ

ความปรารถนาที่จะลิ้มรสประสบการณ์ของการเข้าถึงความจริงสูงสุด จะถูกเติมเต็มก็ต่อเมื่อ เราได้ให้คุณค่ากับทุกสัมผัสแห่งประสบการณ์ชีวิตด้านในโดยสมบูรณ์ อย่างที่ไม่ต้องไปมองหาคำตอบจากภายนอกเลยแม้แต่น้อย ๛

1 Comments:

At 9:55 ก่อนเที่ยง, Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

แปลอีกเยอะๆนะครับ

ชอบมาก

 

แสดงความคิดเห็น

<< Home